KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

Tháng Chín 13, 2020 10:14 sáng

TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ HỘI TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020-2021

      Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2020, hòa chung không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, thầy và trò trường Tiểu học Phú Hội long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

      Đến dự với buổi lễ khai giảng có lãnh đạo địa phương, đại diện các ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã Phú Hội, các ông bà trong ban đại diện cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và 661 học sinh.

      Nhằm đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch nhà trường đã tổ chức đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho học sinh, các quý vị đại biểu, phụ huynh trước cổng trường trước khi vào buổi lễ.

      Lễ khai giảng năm nay được diễn ra gọn nhẹ đúng theo theo sự chỉ đạo của các cấp. Mở đầu là các tiết mục văn nghệ chào động mừng năm học mới của thầy cô và học sinh đã đem lại bầu không khí sôi, vui tươi, nhộn nhịp và những cảm xúc sâu lắng của mùa thu ngày khai trường.

        Văn nghệ chào mừng năm học mới 2020-2021

IMG_6721

                                                             Tiết mục múa của học sinh lớp 4, 5

 

        IMG_6723

                                                 Tiết mục đơn ca của em Bùi Nguyễn Nhã Linh   

IMG_6720

                                                   Tiết mục đơn ca của em Lê Thị Kim Ngọc

IMG_6715

                 Tiết mục văn nghệ của giáo viên- nhân viên nhà trường                            

            Chương trình  đón học sinh vào lớp 1 được tổ chức rất thân thiện, tạo được sự gần gũi, thân thiết giữa giáo viên với học sinh, giúp các em tự tin phấn khởi sẵn sàng bước vào năm học mới, bậc học mới. Chắc hẳn, giây phút của ngày khai trường đầu tiên luôn là những kỉ niệm đẹp đẽ và đáng nhớ nhất đối với các em lớp 1. Những ánh mắt bỡ ngỡ như được xua tan bởi vòng tay trìu mến và ấm áp của các cô giáo.

IMG_6736

                                                                        Múa em là học sinh lớp 1

IMG_6749

IMG_6752

IMG_6740

                                                                     Đón học sinh lớp 1

     Lời chúc mừng và dặn dò của bác Tổng bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng được cô Trần Thị Nhàn  – Phó Hiệu trưởng nhà trường chuyển đến học sinh qua giọng đọc ấm áp đầy truyền cảm.

IMG_6776

                               Bà Trần Thị Nhàn – Phó hiệu trưởng đọc thư chủ tịch nước

         Diễn văn khai giảng ngắn gọn và súc tích của  cô Nguyễn Thị Tuyết Nga – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thể hiện tinh thần đoàn kết, nhất trí, năng động, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021 của tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường.
IMG_6778

                                  Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga- Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học mới

          Về dự lễ khai giảng, ông Đào Xuân Tiến Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phú Hội đã đánh trống khai trường và phát biểu chúc mừng năm học mới.

IMG_6759

 

IMG_6762

              Ông Đào Xuân Tiến- Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã Phú Hội đánh trống khai trường và phát biểu

           Đồng thời nhà trường cũng đã thực hiện  Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, với chủ đề “Giữ trọn ước mơ” trong Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 đảm bảo ngắn gọn, trang trọng và hiệu quả.

IMG_6774

                                                           Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

      Buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp đã tạo được sự phấn khởi cho giáo viên và học sinh tự tin bước vào năm học mới; năm học có nhiều khó khăn và thách thức nhưng thầy trò trường Tiểu học Phú Hội sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm làm tốt công tác chống dịch, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021.

 

                         Người viết: Lê Thị Thảo – Giáo viên – Trường Tiểu học Phú Hội