ĐÓN TRẺ MẦM NON 5 TUỔI ĐẾN THĂM TRƯỜNG

Tháng Bảy 2, 2020 10:06 chiều

                                ĐÓN TRẺ MẦM NON 5 TUỔI ĐẾN THĂM TRƯỜNG

        Chuẩn bị cho thực hiện chương trình GDPT 2018, nhằm tạo cơ hội cho trẻ được tham gia giao lưu, làm quen với các anh chị và xem một số hoạt động của trường tiểu học. Hôm nay, ngày 02 tháng 7 năm 2020 cô và trò trường Tiểu học Phú Hội đã chào đón CBQL, giáo viên,  phụ huynh học sinh và 140 em học sinh lớp 5 tuổi của trường Mầm non Bông Hồng và Mầm non Phú Hội thuộc địa bàn trường tuyển sinh về thăm trường .

         Đây là dịp để các em được làm quen với ngôi trường mà các em chuẩn bị vào học lớp 1. Các em được giao lưu văn nghệ với các anh chị trường tiểu học,  được nghe thầy cô giáo giới thiệu về nhà trường. Các em được đi thăm quan các phòng làm việc của thầy cô giáo, các phòng chức năng, phòng triển lãm tranh, các lớp học, thư viện, sân tập thể dục,…Các em được tham dự một số hoạt động và làm quen với các anh chị lớp 1, được nghe cô giáo lớp 1 giới thiệu về cơ cấu của lớp, đồ dùng học tập, được xem các bài viết, các sản phẩm, đồ dùng của anh chị.

Buổi tham quan trường tiểu học của trẻ mầm non 5 tuổi thực sự là một hoạt động bổ ích, đã tạo được bầu không khí vui tươi, thân thiện phấn khởi, giúp trẻ hứng thú, tích cực, mạnh dạn hơn trong các hoạt động tập thể để sẵn sàng bước vào một môi trường học tập mới ở trường tiểu học.

       Một số hình ảnh của buổi tham quan

 

GIAO LƯU 1C



                                                             Các em làm quen với lớp 1


VAN NGHỆ

VAN NGHỆ MN PHU HOI 6

VAN NGHE
Giao lưu văn nghệ 

 

KHUON VIEN TRUONG

THAM QUAN TRUONG

XUNG QUANH TRƯỜNG

Tham quan quang cảnh trường

                                                    

TRIEN LÃM TRANH.

TRIEN LÃM TRANH

                                                         Tham quan phòng triển lãm tranh

TOÀN THỂ HS MN

  Chụp hình lưu niệm